CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN GÒ VẤP

Tin tức

Dịch vụ thi công chà ron gạch cũ Quận Gò Vấp

07:34:17 29-07-2022

Đường ron sau một thời gian sử dụng sẽ bị ố vàng, mốc đen, bong tróc,... rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Giải pháp tốt nhất chính là sử dụng dịch vụ thi công chà ron gạch cũ Quận Gò Vấp tại HTP.
 

Thời điểm tốt nhất cần thay ron gạch cũ


Đa số vật liệu trét ron trước kia đều được pha trộn từ xi măng trắng, mà đây lại là một loại vật liệu có cấu trúc rỗng, xốp, không có khả năng liên kết tốt, chống thấm, chống khuẩn kém. Đó như một điều kiện thuận lợi cho nước, hóa chất và vi khuẩn xâm nhập xuống dưới bề mặt sàn nhà qua khe ron, dẫn đến việc đường ron bị nhiễm bẩn, lâu ngày sẽ xảy ra hiện tượng bong tróc, đứt gãy.

 

Thi công chà ron gạch cũ Quận Gò Vấp
Đường ron bị bong tróc, ố bẩn là thời điểm bạn cần thay ron gạch cũ


Những chi tiết nhỏ này tưởng chừng sẽ không mấy ai để ý, nhưng nó không những gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn ảnh hưởng đến cấu trúc của sàn gạch, cũng như sức khỏe của các viên trong gia đình. Do đó, khi thấy xuất hiện các tình trạng trên bạn cần thay ron gạch cũ để đảm bảo sức khỏe cũng như thẩm mỹ quan tổ ấm của mình.
 

Một số giải pháp làm ron gạch mới như trước


Hiện nay có khá nhiều cách để làm ron gạch mới như lúc mới hoàn thiện thi công, điển hình như: 
 

Dùng hóa chất tẩy ố vàng ron 


Đối với những đường ron chỉ bị ố vàng ở mức nhẹ, bạn có thể sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa như Carelex để xử lý. Tuy nhiên, khi lạm dụng quá nhiều hóa chất tẩy rửa không chất lượng, đường ron của bạn sẽ bị xuống cấp nhanh chóng, lúc này bạn nên sử dụng dịch vụ thi công chà ron cũ Gò Vấp để xử lý triệt để.

 

Thi công chà ron gạch cũ Quận Gò Vấp
Người dùng có thể sử dụng hóa chất tẩy ron nhưng hiệu quả sẽ không cao


 

Chà ron cũ bằng keo ron Saveto


Riêng đối với những đường ron đã bị xuống cấp nghiêm trọng, các hiện trạng bong tróc, nấm mốc trên diện tích rộng, thì bạn cần thay ron cũ bằng keo ron Saveto cao cấp 2 thành phần. Đây là dòng keo thế hệ mới, giúp đường ron bền đẹp chống thấm, chống bụi bẩn gần như tuyệt đối. 
 

Dịch vụ thay ron gạch cũ quận Gò Vấp
Thay ron gạch cũ bằng keo ron 2 thành phần sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn

 

Dịch vụ thi công chà ron gạch cũ Quận Gò Vấp tại HTP


Dịch vụ thi công chà ron gạch cũ Quận Gò Vấp tại HTP chuyên “điều trị” mọi sự cố ron sàn gạch từ nhẹ đến nặng như: Ron bong tróc, ố màu, sứt mẻ, phồng rộp,… và các biện pháp thi công ốp lát gạch. Chúng tôi giúp bạn xử lý triệt để những đường ron xuống cấp bằng công nghệ chà ron Italia tiên tiến.

 

Thay ron gạch cũ
Dịch vụ thay ron gạch cũ của HTP luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi công trình xây dựng

 

Tham khảo thêm: Cách khắc phục ron gạch bị bong

Tại thị trường Việt Nam, HTP là đại diện phân phối keo chà ron Saveto lớn nhất các tỉnh thành toàn miền Nam từ Đà Nẵng đến Cà Mau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào tay nghề và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

 

Nhanh tay liên hệ với HTP để có thể sử dụng dịch vụ chà ron gạch cũ Quận Gò Vấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png