CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN GÒ VẤP

Tin tức

Cách làm sạch mạch gạch

01:38:43 18-11-2021

CÁCH LÀM SẠCH MẠCH GẠCH – TUYỆT CHIÊU VỆ SINH GẠCH NHANH NHẤT

 

Cách làm sạch mạch gạch như thế nào hiệu quả và nhanh chóng luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Mạch gạch trên sàn nhà bị nhiễm bẩn là chuyện phổ biến xảy ra ở hầu hết các công trình xây dựng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xử lý triệt để vấn đề khó chịu này. Bạn cũng đang tìm kiếm tuyệt chiêu vệ sinh mạch gạch nhanh nhất, đạt hiệu quả dài lâu cùng thời gian?

Sau 10 năm tìm kiếm và nghiên cứu giải pháp tối ưu cho mọi sàn gạch, Công ty chúng tôi đã tiếp nhận dòng sản phẩm độc quyền từ nước ngoài: Hóa chất tẩy ron gạch và keo chà ron độc quyền từ Ý. Chúng tôi tự tin giúp bạn giải quyết toàn diện vấn đề mạch gạch bị nhiễm bẩn trong thời gian nhanh nhất với mức phí tiết kiệm tối đa. Bạn sẵn sàng trải nghiệm tuyệt chiêu vệ sinh ron gạch của chúng tôi?

 

Cách làm sạch mạch gạch
Bạn có muốn sở hữu một sàn gạch đẹp, sáng bóng không ti vết không?

 

Hóa chất tẩy ron gạch Công ty chúng tôi – Cách làm sạch mạch gạch hiệu quả 100%

 

Chỉ trong 5 phút ngắn ngủi, cách làm sạch mạch gạch của công ty chúng tôi sẽ tẩy từ A - Z mọi vết bẩn cứng đầu tồn tại trên mạch gạch như: Rỉ sét, ố vàng, ron bong tróc, thấm nước,… một cách dễ dàng và hiệu quả bền lâu.

Bước 1: Sau khi kiểm tra tình trạng ron gach nhiễm bẩn, chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ như: Dung dịch tẩy trắng ron gạch, bàn chải nhỏ, máy hút, vải mềm, mày chà sàn,….

Bước 2: Xịt hóa chất tẩy ron gạch công ty chúng tôi trực tiếp lên bề mặt ron nhiễm bẩn và để trong 1-5 phút. Tiếp theo dùng bàn chải mềm chà nhẹ vết bẩn để tách ra khỏi bề mặt ron.

Bước 3: Vệ sinh nước bẩn chung quanh bề mặt sàn và đường ron. Có thể dùng máy đánh sàn để tạo độ bóng cho sàn gạch nếu cần.

Cách làm sạch mạch gạch
Đâu là cách làm sạch mạch gạch hiệu quả nhất

 

Những ưu điểm vượt trội của cách làm sạch mạch gạch công ty chúng tôi

 

- Ron gạch được làm sạch bụi bẩn và mảng bám đạt hiệu quả 99,9% chỉ trong vòng 5 phút thực hiện.

- Hóa chất tẩy ron gạch công ty chúng tôi là sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu nước ngoài uy tín, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gây bong tróc ron gạch.

- Sản phẩm có thêm thành phần phụ gia tạo độ bóng cho bề mặt ron như hiệu ứng tráng men sứ mịn màng.

-  Không có thành phần dung môi độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

- Mức giá hợp lý phù hợp mọi ngân sách.

Cách làm sạch mạch gạch
Đường ron đều đẹp, sáng bóng như mới sau khi làm sạch mạch gạch với công nghệ tiên tiến của công ty chúng tôi

 

Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ sử dụng thêm dòng keo chà ron độc quyền nhập khẩu từ Ý để phục hồi và bảo dưỡng ron gạch nhà bạn. Đường ron gạch sau khi được chít mạch mới sẽ được bảo vệ toàn diện đạt tiêu chí “Chống thấm – chống bám bẩn – chống nấm mốc” với độ bền màu trên 10 năm. Đây là cách làm sạch mạch gạch mang lại giá trị kinh tế lâu dài được nhiều khách hàng công ty chúng tôi đánh giá cao.
 

Quy trình thay ron gạch cũ công ty chúng tôi – Cách làm sạch ron ưu việt nhất

 

A. Phần chuẩn bị

- Sàn gạch cũ được xử lý bằng máy cắt ron, đảm bảo loại bỏ 80-90% ron cũ bị xuống cấp, được vệ sinh sạch sẽ rãnh ron trước khi thi công.

- Dụng cụ vệ sinh đường ron: Dao gạch ron, máy hút bụi, vải mềm, xô nước.

- Dụng cụ chét ron: Súng bắn dạng súng Silicol, ron cầu tạo mạch, máy cắt ron gạch cũ, tuốc nơ vít, bay,…

- Keo chà ron Saveto độc quyền từ Ý.

Hóa chất tẩy sàn gạch chuyên dùng

 

Cách làm sạch mạch gạch
Bộ dụng cụ thi công thay ron gạch cũ chuyên dụng

 

B. Các bước làm sạch ron gạch

- Bước 1:  Sử dụng máy hút bụi và giẻ lau ướt để vệ sinh các vết bẩn, vết ố vàng trên bề mặt sàn gạch. Tiếp theo đó, dùng hóa chất tẩy sàn gạch chuyên dùng để tẩy trừ các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn gạch và sâu trong ron gạch.

- Bước 2: Dùng súng bắn dạng súng Silicol để bắn keo chà ron Saveto vào kẽ gạch. Tiêu chuẩn mạch rộng từ 1,5 – 5 mm.

- Bước 3: Dùng ron cầu chà vào mạch ron đã chít mạch tỉ mỉ, đảm bảo ron gạch mịn đẹp đều màu.

- Bước 4: Chờ từ 90 phút đến 3 giờ đồng hồ thì có thể dùng bay chuyên dùng để loại bỏ phần rìa- keo thừa.

- Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ sàn gạch và bàn giao cho khách hàng kiểm tra.

 

Cách làm sạch mạch gạch
Đường ron gạch sau khi được chít mạch mới sẽ được bảo vệ toàn diện đạt tiêu chí “Chống thấm – chống bám bẩn – chống nấm mốc” 

 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, sẽ giúp bạn đọc có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong việc làm sạch mạch gạch của nhà mình, đem lại một không gian trong lành, thoải mái nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu làm sạch mạch gạch, hay các vấn đề khác liên quan có thể liên hệ ngay với công ty chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Hiện nay, Công ty chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển dòng hóa chất làm sạch mạch gạch cho mọi công trình xây dựng khắp cả nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png