CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN GÒ VẤP

Tin tức

Keo Ron 2 Thành Phần Gốc Epoxy Saveto Tại Quận Gò Vấp

08:29:57 27-07-2022

Keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto tại Quận Gò Vấp được ưa chuộng sử dụng trang trí sàn, vách và len chân tường ở các căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự,... Việc sử dụng keo ron Saveto là một trong những xu hướng thiết kế đường ron hiện đại, tạo một diện mạo mới hoàn hảo cũng như đảm bảo tính bền vững của 1 công trình. Cùng Tổng kho keo ron HTP khám phá sâu hơn về dòng sản phẩm keo ron Saveto nhé!

keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto tại Quận Gò Vấp
Keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto tại Quận Gò Vấp thích hợp trang cho đường ron sàn nhà, vách tường và len chân tường

 

Những điểm đáng chú ý của keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto

Đây là loại vật liệu keo ron gốc Epoxy cao cấp hiện đại, với những ưu điểm như trọng lượng nhẹ, dễ thi công, có khả năng xử lý triệt để 1 số nhược điểm lớn đang khiến cho các loại bột chà ron truyền thống không còn được ưa chuộng.

Nếu bạn đã quá chán với các màu ron trơn nhàm chán, dễ cũ kỹ và nhanh bị bong tróc thì keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto tại Quận Gò Vấp sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho tổ ẩm bạn. Với 20 màu keo ron men sứ đa dạng, sản phẩm có thể đáp ứng nhiều phong cách thẩm mỹ khác nhau giúp gia chủ có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế phù hợp với phong cách của ngôi nhà để tạo nên sự đồng điệu, hài hòa và sở thích cá nhân gia chủ.

Đặc biệt, keo ron Saveto có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều khu vực trong nhà ở. Bạn có thể vận dụng keo ron này từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng toilet, sân thượng, hồ bơi,…

keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto tại Gò Vấp
Keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto tại Gò Vấp với 20 màu keo ron đa dạng, đáp ứng mọi phong cách riêng của gia chủ

 

Tiêu chuẩn ron gạch keo ron 2 thành phần Saveto mang lại

- Chất keo ron gốc Epoxy dạng đặc, đạt độ bám dính và co giãn tốt.

- Đường ron sáng bóng như men sứ, nhẵn mịn và rạng ngời, giúp thỏa mãn mọi phong cách yêu thích của gia chủ.

- Có thể kháng nước thấm sâu vào kẽ gạch, ngăn cản nấm mốc phát triển, hạn chế mùi hôi khó chịu.

- Không bị đứt gãy mạch ron gạch sau 1 thời gian dài sử dụng.

- Dễ thi công và dễ lau chùi vệ sinh ( không cần dùng hóa chất).

- Tuổi thọ đường ron có thể duy trì kéo dài từ 8 đến 10 năm.

Để sử dụng keo ron Saveto đúng cách, bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết dưới đây: https://keoronsaveto.com/huong-dan-cha-ron-gach-bang-keo-ron-saveto/

keo ron 2 thành phần gốc Epoxy Saveto
Keo ron Saveto mang lại đường ron sắc nét đến từng chi tiết, tạo nét thẩm mỹ ở mọi góc nhìn

 

Phân phối keo ron 2 thành phần Saveto tại Quận Gò Vấp chính hãng 100%

Tổng kho đại lý keo ron HTP hân hạnh là nhà cung cấp chính hãng mẫu keo ron 2 thành phần Saveto từ Ý với mức giá hợp lý, chính sách bán hàng và hậu bán hàng tuyệt vời!

Đặc biệt, HTP còn phát triển thêm dịch vụ thi công keo ron cao cấp trọn gói theo yêu cầu. Với kỹ năng làm ron đạt tiêu chuẩn quốc tế, Khách Hàng hoàn toàn có thể sở hữu sàn nhà ấn tượng theo cách mình muốn.

Mọi chi tiết về keo ron 2 thành phần Saveto Quận Gò Vấp, vui lòng liên hệ với Tổng đại lý keo ron HTP theo số hotline bên dưới. HTP luôn sẵn sàng được phục vụ quý vị. Xin chân thành cảm ơn!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png