CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN GÒ VẤP

Tin tức

Dịch Vụ Chà Ron Biệt Thự Quận Gò Vấp

08:43:10 27-07-2022

Dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp tại HTP luôn là một đề tài dịch vụ thi công ron gạch quen thuộc với nhiều chủ nhân biệt thự và các vị kiến trúc sư trong ngành thi công cao cấp. Và đây cũng là xu hướng thiết kế đường ron cho những ai yêu cầu độ thẩm mỹ cao về tính sang trọng, đẹp mắt, hài hòa với các kiến trúc bên trong và bên ngoài biệt thự. Cùng theo dõi bài viết chia sẻ về dịch vụ thi công làm ron biệt thự trọn gói HTP sau đây để hiểu thêm về chúng tôi nhé!

dịch vụ chà ron biệt thự quận gò vấp
Dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp mang lại vẻ đẹp sang trọng và nâng tầm vị thế cho chủ nhân ngôi nhà

 

Dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp tại HTP

Các công việc trong một dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp tại HTP cơ bản sẽ bao gồm:

Khảo sát công trình thực tế

Khi lựa chọn hợp tác cùng HTP, phía chúng tôi trước hết sẽ tiến hành lắng nghe, tìm hiểu thật kỹ nhu cầu và mong muốn của gia chủ. Sau đó, giám sát công trình HTP sẽ thực hiện khảo sát thực tế, để từ đó đề ra giải pháp thi công làm ron phù hợp, hiện thực hóa với phong cách riêng cho mỗi gia đình.

Báo giá dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp 2022

Sau khi hoàn tất bước trao đổi về phương án làm ron với Quý Khách Hàng, HTP sẽ tiến hành đưa ra các khung giá tương ứng với các đề mục mà thợ làm ron biệt thự HTP sẽ thực hiện trực tiếp trong công trình của gia chủ.

Và sau đây là bảng báo giá dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp năm 2022 tại HTP, kính mời các bạn theo dõi!

bảng báo giá dịch vụ chà ron biệt thự quận Gò Vấp
Bảng báo giá dịch vụ chà ron biệt thự quận Gò Vấp năm 2022 tại HTP

 

Thi công làm ron biệt thự theo yêu cầu

Khi hai bên đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng báo giá và tiến hành ký hợp đồng, HTP sẽ bắt đầu thực hiện quy trình thi công làm ron biệt thự trọn gói theo yêu cầu của Quý Khách.

Nhằm đảm bảo công trình trở nên hoàn hảo nhất, đội ngũ thợ làm ron biệt thự Quận Gò Vấp chúng tôi luôn cam kết tuân thủ nghiêm ngặt về kỹ thuật, độ an toàn và tính thẩm mỹ cao trong từng đường ron gạch. Mang lại một không gian sống hoàn toàn mới, thể hiện sắc nét “ chất” riêng của chủ nhân tòa biệt thự.

Nghiệm thu và bàn giao công trình hoàn thiện

Công trình ngay sau khi đã hoàn thiện chỉn chu sẽ bước vào giai đoạn nghiệm thu kết quả giữa gia chủ và trưởng nhóm giám sát thi công HTP. Nếu gia chủ chưa hài lỏng ở điểm nào, chúng tôi sẽ căn chỉnh sửa vấn đề đó đến lúc gia chủ ưng ý. Sau khi hai bên thống nhất kết quả nghiệm thu khu vực thi công, HTP sẽ bàn giao công trình hoàn thiện cho Quý Khách Hàng.

dịch vụ chà ron biệt thự quận Gò Vấp HTP
Hình ảnh thực tế từng kẽ gạch trong một dự án thi công đường ron biệt thự cao cấp tại Gò Vấp của HTP

 

Các quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp tại HTP

Là một đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm ron cao cấp, HTP nhận thức rõ dịch vụ chà ron biệt thự chuyên nghiệp của mình có thể mang lại một chốn bình yên ấm áp và sang trọng cho chủ nhân.

Dưới đây là một số quyền lợi của khách hàng khi hợp tác với HTP:

- Được tư vấn rõ ràng, cẩn thận và lên phương án rủi ro trước khi tiến hành thi công.

- Cung cấp chính sách giá dịch vụ chà ron biệt thự trọn gói minh bạch.

- Được phục vụ hoàn toàn từ những nhân viên, thợ làm ron giàu kinh nghiệm. Tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

- Cam kết chỉ sử dụng các vật tư, bộ dụng cụ làm ron có nguồn gốc- xuất xứ rõ ràng.

- Hỗ trợ chính sách bảo hành đường ron lên đến 2 năm và bảo trì trọn đời!

dịch vụ chà ron biệt thự trọn gói Gò Vấp tại HTP
Dịch vụ chà ron biệt thự trọn gói Gò Vấp tại HTP cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công như đã thỏa thuận giữa 2 bên

 

Để nhận thêm thông tin về dịch vụ chà ron biệt thự Quận Gò Vấp tại HTP, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ đến số Hotline bên dưới để nhận hỗ trợ tư vấn tận tình nhất nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png