CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN GÒ VẤP

Tin tức

Chít mạch tại Đồng Nai

01:53:11 18-11-2021

Chít mạch tại Đồng Nai quy trình chuẩn quốc tế

 

Chít mạch tại Đồng Nai ứng dụng quy trình chuẩn quốc tế của keo chà ron Magicpro nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc, cam kết giá trị sử dụng lên đến 10 năm.

Chít mạch gạch tại Đồng Nai chuyên dùng keo chà ron Magicpro Hàn Quốc, sáng tạo những đường ron đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. Dịch vụ nhận chà mạch ron mới, thay ron cũ chuyên xử lý triệt để sự cố keo ron. Chỉ cần 1 quy trình chuẩn sẽ giúp gia chủ sở hữu sàn nhà đẹp rạng ngời bền lâu.

 

Dịch vụ chít mạch tại Đồng Nai  - Keo chà ron Magicpro Hàn Quốc

 

Giải pháp tối ưu để đánh bay nỗi lo ron xuống cấp chính là chọn đúng vật liệu chít mạch. Keo chà ron cần đảm bảo độ bám dính và khả năng kháng nước toàn diện. Ngoài ra, xu hướng chít mạch hiện nay thiên về đường ron mỏng hẹp từ 1-1,5 mm, dành riêng cho các loại đá nhân tạo.

Từ những yếu tố trên, HTP đã thiết kế  gói dịch vụ chít mạch tại Đồng Nai đáp ứng tiêu chuẩn “Siêu bền – Chống thấm – Thẫm mỹ vượt trội”. Chúng tôi chuyên dùng keo chà ron Magicpro nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc.

 

Chít mạch gạch Đồng Nai
Dòng keo ron Magicpro- Giải quyết được tất cả vấn đề về ron gạch

 

Đây chính là khắc tinh của những sự cố ron gạch phổ biến như: Bong tróc, nứt nẻ, nhiễm nấm mốc, đổi màu,…Chỉ cần 3-4 giờ thi công, mọi vấn đề  của ron sàn sẽ được giải quyết triệt để mà không gây bất kì sự khó chịu nào trong suốt quá trình chít mạch.

 

Keo chà ron Magicpro là sự lựa chọn thông minh khi chít mạch tại Đồng Nai

 

- Thích hợp cho tất cả các khu vực nội thất đến ngoại thất, từ trần nhà đến tường, sàn nhà.

- Đáp ứng mọi kích thước đường ron từ siêu nhỏ từ 1-5 mm, hài hòa với mọi chất liệu gạch, đá.

- Với 24 màu sắc đa dạng, keo ron Magicpro không chỉ mang đến sự hài hòa cho kiến trúc mà còn đáp ứng sở thích của khách hàng.

- Mức giá hợp lý phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt, góp phần tiết kiệm chi phí thay ron mới hay vệ sinh ron.

Chỉ cần liên hệ với số HOTLINE của HTP, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn, khảo sát và báo giá chi tiết phương án chít mạch tại Đồng Nai theo yêu cầu của quý khách. Hãy kết nối với dịch vụ ron gạch Magicpro để trải nghiệm sự khác biệt!

 

Cam kết chất lượng chít mạch độc đáo, khác biệt tại Đồng Nai

 

Chất lượng chà ron hàng đầu là chìa khóa tạo ra uy tín của dịch vụ HTP. Vì vậy, mỗi khi triển khai gói chít mạch tại Đồng Nai, chúng tôi luôn áp dụng quy trình thi công và bảo hành nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Tất cả đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những giá trị tối ưu xứng đáng với chi phí đầu tư.

 

Chít mạch gạch Đồng Nai
Đường ron thi công bằng keo ron chít mạch gạch tại Đồng Nai

 

Quyền lợi của quý khách khi sử dụng gói chít mạch tại Đồng Nai

 

+ Keo ron Magicpro tạo ra những đường ron gốc Epoxy siêu bền, chống thấm nước gần như tuyệt đối.

+ Bề mặt đường ron láng mịn như kính cường lực, hạn chế sự tích tụ bụi bẩn và nấm mốc.

+ Duy trì độ bền không tỳ vết ít nhất 10 năm sử dụng hoặc lâu hơn.

+ Màu sắc đa dạng tạo ra giá trị kiến trúc và phong thủy độc đáo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

+ Keo ron này có thể đông cứng dễ dàng ngay cả khi trong nước, không dễ bị hư hại trong nhiều điều kiện thời tiết, tiết kiệm thời gian bảo quản công trình.

+ Thời gian bảo hành đến 10 năm cũng giúp người dùng hạn chế nhất chi phí sửa chữa, nâng cấp công trình.

Chít mạch gạch Đồng Nai
Đường ron đều, đẹp làm cho không gian thêm phần sang trọng

 

Trên đây là những yếu tố khác biệt chỉ có trong dịch vụ chít mạch tại Đồng Nai. Với sự hỗ trợ từ keo chà ron Magicpro, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để thi công những đường ron đạt chuẩn Hàn Quốc cho mọi công trình. Bên cạnh đó, HTP còn tuyển đại lý phân phối keo ron và đào tạo nghề chà ron chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ chít mạch Magicpro thế hệ mới!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png